Team Leader Processing

  1. ควบคุม วางแผน และประสานงานกับแผนก/ฝ่ายอื่นที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการผลิตนมยูเอชทีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เต็มจำนวนและตามเวลาที่ต้องการ ตามแผนที่วางไว้ในแต่ละสัปดาห์โดยใช้เครื่องจักรและพนังานอย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่บริษัทวางไว้
  2. ควบคุม วางแผน และประสานงานกับแผนก/ฝ่ายอื่นที่เกี่ยวข้องเพื่อควบคุมการใช้วัตถุดิบให้สอดคล้องกับแผนการผลิตในแต่ละสัปดาห์เพื่อให้วัตถุดิบมีคุณภาพดีและมีปริมาณพอใช้ทั้งสัปดาห์
  3. วิเคราะห์ ปรับปรุงเครื่องจักร อุปกรณ์ และวิธีการทำงานเพื่อให้มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องทั้งทางด้านคุณภาพและวิธีการผลิตเพื่อให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  4. ตรวจสอบ ควบคุมขั้นตอน และจุดวิกฤตของกระบวนการผลิตต่างๆ และควบคุมการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนดในระบบ GMP, GHP, Work Instruction, HACCP, QACP และ FSSC 22000
  5. วางแผน สั่งการ การบำรุงรักษาเครื่องจักรแบบเชิงป้องกัน การซ่อมแซม แก้ไข และการหล่อลื่นเครื่องจักร เพื่อให้เครื่องจักรและอุปกรณ์มีความสมบูรณ์ และพร้อมที่จะใช้งานตลอดเวลาโดยให้สอดคล้องกับแผนการผลิตในแต่ละสัปดาห์
  6. ดำเนินการปฏิบัติในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิต หรือวิธีการทำงานที่ทำให้เครื่องจักรหรือผลิตภัณฑ์เบี่ยงเบนจากมาตรฐานที่ระบุในระบบ Work Instruction, HACCP, QACP และ FSSC 22000 เพื่อให้เครื่องจักร/อุปกรณ์ทำงานได้ตามเงื่อนไขที่ปกติ
  7. รวบรวมรายงานและนำเสนอเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับผลการปฏิบัติงาน เครื่องจักร และอุปกรณ์ที่ผิดปกติให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
  8. ดำเนินการปฏิบัติในการทำกิจกรรมการบำรุงรักษาเชิงป้องกันโดยทุกคนมีส่วนร่วม (TPM) ในกลุ่มเครื่องจักรที่เป็นสมาชิกให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบายของบริษัทฯ
  9. ควบคุมการสูญเสียทางด้านวัตถุดิบ ควบคุมประสิทธิภาพของเครื่องจักรให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัท
Team Leader Processing

Was wir erwarten

  • 3-5 ปี ในด้านอุตสาหกรรมอาหารนมหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ทำงานเป็นผลัดได้
  • สามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ได้
  • สามารถอ่าน เขียน และพูดภาษาอังกฤษได้
  • มีภาวะการเป็นผู้นำที่ดี
  • มีประสบการณ์ทางด้านระบบควบคุมคุณภาพ GMP, GHP, HACCP และ FSSC 22000

Was wir bieten

FrieslandCampina Thailand is the affiliate of Royal FrieslandCampina and has been here since 1967. We produce and sell variety of dairy products under brand name Foremost, Ship, Falcon, My Boy, and Debic. The extensive product range of quality products includes UHT milk, yoghurt drinks, condensed milk, and whipping cream. We believe our current and future success depends largely on the quality of our employees. For this reason, Foremost wants to offer an attractive, challenging and inspiring working environment where employees are encouraged to develop themselves both professional and personally.

Stellenbeschreibung

  • ควบคุม วางแผน และประสานงานกับแผนก/ฝ่ายอื่นที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการผลิตนมยูเอชทีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เต็มจำนวนและตามเวลาที่ต้องการ ตามแผนที่วางไว้ โดยใช้เครื่องจักรและพนังานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • วิเคราะห์ ปรับปรุงเครื่องจักรและอุปกรณ์และวิธีการทำงานเพื่อให้มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องทั้งด้านคุณภาพและวิธีการผลิตเพื่อให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ควบคุมจุดวิกฤตของกระบวนการผลิตแต่ละขั้นตอนให้เป็นไปตามที่กำหนดเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการทั้งด้านชีววิทยา เคมี และกายภาพ
  • สอนงานและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
Bei FrieslandCampina glauben wir an ein Arbeitsumfeld, in dem alle Mitarbeiterinnen und Mitarbeiter sich selbst treu bleiben und sich gestärkt fühlen, ihr Potential vollständig zu entfalten. Wir akzeptieren Unterschiede und begrüßen Bewerbungen unabhängig von Geschlechtern, Religion, Rasse, sexueller Orientierung, Alter, Behinderungen oder Nationalitäten. Wenn das, was wir sind, zu dir passt, bewirb dich gerne, auch wenn du möglicherweise nicht alle Anforderungen der Rolle vollständig erfüllst.

Report to Processing managerSupervise 8 staffs

Jetzt bewerben

Kontakt

Narisara Udomkitmongkol

1  / 
JOB-ID: 53382 | Team Leader Processing, Thailand
Basic information

Bewirb Dich auf diese Stelle

Bitte mache hier deine Angaben.

* Erforderliche Angaben

Filesize cannot exceed 7MB.
Filesize cannot exceed 5MB.
Filesize cannot exceed 10MB.

Bist Du sicher, dass Du das Bewerbungsverfahren abbrechen möchtest?

Schließe den Prozess ab, indem Du auf den Button klickst, oder teile die Stelle.